Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông
  • 2000 NIVEA HẢI CẨU KHÔNG SỢ NẮNG đã có mặt tại Cửa Hàng Gấu Bông

  • 1 lượt đánh giá sản phẩm này

  • Mã Sp :
  • Liên Hệ
  • Nivea là 1 công ty hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc da đã cùng hợp tác với Cửa Hàng Gấu Bông cho ra chú hải cẩu đáng yêu .Để gửi lại lời nhắn từ NIVEA , cuahanggaubong.com đã đem tới cho khách hàng của Nivea tới những chú hải cẩu không sợ nắng thân thiện với thông điệp " Chỉ cần có Nivea các bạn có thể thoải mái đi bất cứ đâu bạn muốn như mình , Chú Hải Cẩu không sợ nắng "
  • Số lượng :
  • Mua ngay
    Đặt hàng nhanh qua SĐT

Quà tặng khuyến mãi

2000 NIVEA HẢI CẨU KHÔNG SỢ NẮNG 

Mình nghĩa tất cả chúng ta đều đã biết đến sự đáng yêu từ những sinh vật mang tên " hải cẩu " qua hình ảnh , hoạt hình , ngoài đời ..vv . Những chú hải cẩu mang cái bụng to tròn với thân hình khá lớn và là loài động vật rất thông minh và thiện chí .

Các bạn có thể không biết những chú hải cẩu thường có 1 sở thích là nằm phơi nắng ở trên bờ như bãi cát , đá .. Tôi nghĩ đó cũng là lí do vì sao Nivea là một trong những công ty hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da hay cũng như dưỡng thể toàn thân lại hợp tác cùng chúng tôi Cửa Hàng Gấu Bông cho ra Chú Hải Cẩu NIVEA Không Sợ Nắng .

GẤU BÔNG THEO YÊU CẦU - CUAHANGGAUBONG.COM

 

NIVEA CHÚ HẢI CẨU KHÔNG SỢ NẮNG - CỬA HÀNG GẤU BÔNG

Hải cẩu đa phần sống ở dưới nước là chủ yếu , chúng lên bờ chủ yếu để nghỉ ngơi nằm phơi nắng . Vậy khi các bạn nhìn vào chúng các bạn thấy điều gì ? Hải Cẩu không sợ những ánh nắng của mặt trời , chúng tự tin di chuyển trên bờ , bãi cát để nằm dưới cái nắng chói chang.  CỬA HÀNG GẤU BÔNG tạo nên những chú gấu bông Hải Cẩu mang đậm màu xanh được khóc lên chiếc áo trắng với logo " NIVEA ".  

GẤU BÔNG IN LOGO NIVEA - CỬA HÀNG GẤU BÔNG

Để gửi lại lời nhắn từ NIVEA , cuahanggaubong.com đã mang lại cho khách hàng của Nivea tới những chú hải cẩu không sợ nắng thân thiện với thông điệp " Chỉ cần có Nivea các bạn có thể thoải mải đi bất cứ đâu bạn muốn như mình , Chú Hải Cẩu không sợ nắng

Cuahanggaubong.com  là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng gấu bông độc quyền theo yêu cầu với nhiều năm làm việc với các đối tác lớn như : Thegioididong, Adayroi, Mercedes, Citibank, VietnamAirlines... sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp cũng như quý đối tác đối với thương hiệu và sản phẩm gấu bông theo yêu cầuCửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng lắng nghe ngay khi có yêu cầu từ quý doanh nghiệp.

Cuahanggaubong.com hân hạnh từng phút giây được phục vụ quý khách!

Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com - Gaubonggiasi.com - Thubonggiasi.com

Địa chỉ: 2R Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 028 6676 3005 - 090 298 30005

Xem thêm: 

2000 GẤU BÔNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA

Rối tay 2000c ICR in logo theo yêu cầu