Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

CÁC CÁCH GIỮ GẤU BÔNG SẠCH NHƯ MỚI TẠI CỬA HÀNG GẤU BÔNG

CÁC CÁCH GIỮ GẤU BÔNG SẠCH NHƯ MỚI TẠI CỬA HÀNG GẤU BÔNG 

Gấu bông thường gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn. Nó là nơi lưu trữ kí ức, những hờn giận vu vơ, hay những niềm vui nỗi buồn của cái thời vô lo vô nghĩ. Rất nhiều bạn trẻ muốn giữ lại những bé thú nhồi bông xinh xắn để lâu lâu ôn lại kỉ niệm về một thời đã qua. Cùng tìm hiểu với cửa hàng gấu bông nhưng cách sau đây nhé 

Làm thế nào để giữ gìn, lưu trữ gấu bông lâu dài?

1. Cất giữ các bé gấu bông trong túi rác sạch

Đừn bỏ qua túi rác nhé vì đôi khi nó là một vật dụng cất giữ tuyệt vời đấy. Cho các bé gấu bông vào túi rác sạch sau đó cất chúng vào nhà kho hoặc gác mái. Nơi có khí hậu thoáng mát không ẩm thấp. Các bé gấu bông của bạn sẽ được lưu trữ cực lâu đấy.

2. Cất giữ gấu bông vào thùng carton

Giặt sạch những chú gấu bông bạn muốn bảo quản phơi khô sau đó xếp các bé vào thùng carton, đóng nắp thùng và dán keo lại vậy là hoàn thành rồi.

Đối với thùng carton thì bạn không nên để ở nhà kho sẽ dễ bị ẩm, nên để trên đầu tủ quần áo hoặc trong tủ càng tốt nhé.

3. Bảo quản bằng cách hút chân không.

Nếu nhà bạn có máy hút bụi, rất đơn giản chọn một chiếc túi ni long sạch, nguyên vẹn có kích thướt phù hợp với bé gấu bông. Cho gấu bông vào bọc, hút đến khi đạt được kích thước bạn mong muốn.

Lưu ý: Đối với cách này khi mở túi ra bạn nên vỗ nhẹ nhẹ vào các bé thú nhồi bông để gòn được đều hơn.

 

 

 Rút hết bông nhồi bên trong

Đối với những bé gấu bông lớn việc bảo quản tốn quá nhiều diện tích của bạn bạn đang không biết làm thế nào? Rất đơn giản bạn rạch một khúc đường chỉ ở lưng gấu sau đó lấy bông nhồi ở bên trong chú gấu ra, hủy bỏ hoặc lưu trữ lại bông nhồi còn lớp áo bên ngoài bạn giặt ủi bảo quản cận thận, chờ một ngày tái sử dụng nhé.

 

 



Các tin khác