Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Chọn lựa đồ chơi gấu bông cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi

Chọn lựa đồ chơi gấu bông cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi


"Bé Bi nhà tôi rất thích chơi gấu bông. Mỗi tối khi tôi đi làm về tôi đều thấy cháu ôm theo chú gấu Pooh, Tại sao trẻ em lại thích chơi gấu bông như vậy? Tôi có nên để cháu chơi nữa không? Liệu đồ chơi cho bé bằng gấu bông có thật sự an toàn?"

 

cửa hàng gấu bông - mẹ yêu con 

 

Đó là một câu hỏi của chị Linh Chi gửi câu hỏi về cửa Hàng Gấu Bông khi nhờ tư vấn và quyết định mua gấu cho bé.

Cửa Hàng Gấu Bông xin trả lời mẹ Linh Chi như sau:

 

Đối với nhiều bậc cha mẹ thường có một cuộc sông bận rộn và ít khi dành thời gian cho bé, Gấu Bông được bé xem như một người bạn và một người thân trong gia đình. Có một chú Gấu Bông trong nhà giúp các ông bố bà mẹ vừa có thể quan tâm cho con mình và vừa có thể cân bằng được thời gian cho công việc của mình.

 

Hãy để bé có những khoảnh khắc như thế này

Đứng dưới góc độ khoa học thì việc dành ít thời gian cho con cái sẽ gây nên hiện tượng "Đói Da" cho trẻ. Nghiên cứu quan sát cho thấy trẻ em thường thích những vật mềm, ấm hơn là những vật cứng và lạnh. Tâm lý học còn cho biết, trẻ em nếu lâu ngày không được ôm ấp vuốt ve để kích thích da, chúng sẽ sinh ra cảm giác “đói da”, gây nên hiện tượng ngứa ngoáy, ngọ nguậy, cáu gắt, thích đập phá. Cha mẹ phần lớn đều bận công việc, không thể chăm sóc chúng suốt ngày, lại càng ít có dịp vui đùa với con cái, do đó rất nhiều em 5-6 tuổi bị “đói da”

Gấu bông là bạn chơi yêu thích của bé

 Thông qua một số khảo sát thực tế, các chuyên gia đã nhận định rằng, trẻ em thích các hình khối mềm, các loại gấu bông, búp bê thường rất tình cảm. Họ cũng giải thích rằng thông qua các loại đồ chơi này, trẻ có thể bày tỏ cảm xúc của mình. Vì vậy, nếu bạn thấy các bé nhà bạn thường nói chuyện hay ôm ấp một con thú bông đồ chơi thì điều đó chứng tỏ bé là người cời biết quan tâm tới mọi người xung quanh và giàu cảm xúc.

Ngoài ra thì gấu bông cũng giúp giấc ngủ của bé được trở nên dễ dàng hơn. Giấc ngủ của bé cực kì quan trọng trong việc duy trì và ổn định tinh thần. với những chú gấu bông bên cạnh sẽ luôn tạo được cảm giác ôm ấp và dễ chịu, có những chú gấu bông sẽ giúp bé có giấc ngủ sâu hơn, và thoải mái và dễ dàng hơn.

Liệu đồ chơi gấu bông có thật sự an toàn cho bé?

Đầu tiên chúng ta phải biết một Cửa Hàng Gấu Bông đáng tin cậy có cam kết về chất lượng và độ an toàn cho bé, Việc làm thứ hai đó chính là biết cách giặt giũ và bảo quản gấu bông cho bé và quan trong bạn cũng nên biết cách để giặt gấu bông đúng cách.

 

Gấu bông mua tại cửa hàng gấu bông là sự lựa chọn an toàn cho mẹ và bé

Bạn hãy luôn truy cập vào trang website của Cửa Hàng Gấu Bông để biết cách lựa chọn gấu bông để có giá cả hợp lý, dịch vụ tận tình nhất nhé!

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 

 

 



Các tin khác