Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Cách giữ gấu bông luôn mới theo thời gian

Cửa hàng gấu bông - Cách giữ gấu bông luôn mới theo thời gian

Cửa hàng gấu bông - Thú nhồi bông hay gấu bông luôn là vật dụng mà hầu hết các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên khi sử dụng một thời gian lâu thì bên trong  chú thú nhồi bông xuất hiện những tìm ẩn từ khuẩn nấm gây hại . Để thú nhồi bông luôn là vật dụng thân thiện với người sử dụng thì việc giặt thú nhồi bông là việc làm vô cùng cần thiết.
Chó bông Puco đáng yêu
 
Thông thường để giặt thú nhồi bông đạt được hiệu quả tốt nhất thì người sử dụng thường đem thú nhồi bông ra các tiệm giặt hấp. Tuy nhiên không phải bất cứ nơi nào cũng có tiệm giặt hấp thú nhồi bông và càng không phải cửa hàng giặt thú nhồi bông nào cũng có thể giặt sạch thú nhồi bông một vách triệt để. Hãy theo dõi quy trình dưới đây để hiểu rõ thêm và bảo vệ gấu bông của bạn nhé
 
Mèo Kitty nhồi bông siêu dễ thương
 
Là nhà cung cấp gấu bông và thú nhồi bông chất lượng và uy tín, cửa hàng gấu bông cung cấp cho bạn những thông tin kiến thức giặt thú nhồi bông hữu ích nhất.
Bạn hoàn toàn có thể giặt thú nhồi bông của mình tại nhà với hiệu quả làm sạch và diệt khuẩn cao nhất với các  bước đơn giản sau (lưu ý : phương pháp này chỉ áp dụng cho các loại thú nhồi bông hay gấu bônglớn và ít chi tiết)
Doremon mặt cười khổng lồ 1m1
 
Bước 1 : chọn 1 góc khuất của thú nhồi bông nơi giao của lớp vải bọc sử dụng dao lam rọc 1 đường nhỏ vừa đủ tách phần ruột của thú nhồi bôngra bên ngoài.
Bước 2: sau khi đã tách hẳn phần ruột và vỏ của thú nhồi bông thì bạn có thế đem giặt lớp vỏ theo phương pháp thông thường và đem phần ruột sấy khô hoặc phơi dưới nắng nóng để tia UV loại trừ khuẩn hại ký sinh bên trong.
Bước 3: cho phần ruột và bên trong thú nhồi bông theo đúng trình tự các góc xa trước cân đều và cuối cùng là bạn may lại phần điểm nối mà mình đã cắt (may khéo)
Như vậy, chỉ cần 3 bước đơn giản bạn đã có thể tự giặt thú nhồi bông một cách hiệu quả mà không phải tốt bất kì khoản phí nào.

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 

 



Các tin khác