Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Lịch sử và Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cửa hàng gấu bông - Lịch sử và Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất là tặng gấu bông và thiệp cùng hoa đính kèm.

 

Cửa hàng gấu bông trao yêu thương đến một nửa Đất Việt

 

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

 

Trước năm 1975 tại miền Nam Việt Nam, dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa, Ngày Phụ nữ Việt Nam cũng là ngày tưởng niệm Hai bà Trưng vào ngày 6 tháng 2 âm lịch.

 

Quà tặng nhân dịp 20/10 giảm 15% từ cửa hàng gấu bông 

 

Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, một số hoạt động liên quan đến phụ nữ đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lãnh vực.

 

Các chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20 tháng 10 cũng được tổ chức nhiều và khá công phu, một số ca sĩ nổi tiếng trong nước được mời để tham gia trình diễn, các bài hát về chủ đề phụ nữ và tình yêu như: "Thu quyến rũ", "Em hãy ngủ đi", "Này em có nhớ", "áo dài Việt Nam"... thường được họ trình bày trong những ngày này.

 

Quà tặng nhân dịp 20/10 giảm 15% từ cửa hàng gấu bông

 

Nhiều công ty và đặc biệt là các siêu thịtrung tâm thương mại đã tung ra nhiều chiến dịch khuyến mãi mà đối tượng hướng đến là những người phụ nữ, nhiều mặt hàng được giảm giá hoặc có các giải thưởng đi kèm.

 

Ngày 20 tháng 10 năm 2007, một kênh truyền hình dành riêng cho phụ nữ ra đời trên hệ thống truyền hình cáp HTVC, lấy tên là "HTVC Phụ nữ", đây là kênh truyền hình đầu tiên dành riêng cho nữ giới tại Việt Nam. Cũng đã có Viện Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam rộng 1200 m2 tại Hà Nội và Viện Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ rộng 2000m2 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong những ngày này, gấu bông trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho một nửa Đất Việt.

Cửa hàng gấu bông giảm giá 15% cho tất cả đơn hàng từ 16/10 đến 31/10

 

Vân Anh

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Cùng gấu bông hẹn nàng đi chơi 20/10

Cửa hàng gấu bông - 4 mẫu gấu bông quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2017

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông Teddy Baby Love nhồi bông siêu đáng yêu

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông váy hồng nhồi bông đáng yêu

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: cskh@cuahanggaubong.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác