Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông sản xuất 400 bé sư tử biển theo yêu cầu của Vietravel

Cửa hàng gấu bông sản xuất 400 bé sư tử biển theo yêu cầu của Vietravel


 

Chúng tôi rất vui và tự hào được hợp tác với Vietravel trong một dự án tri ân đặc biệt, tạo ra 400 bé sư tử biển để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Vietravel trong suốt thời gian qua. Vietravel - Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp. Mạng book tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

 

 

Chú sư tử biển của Vietravel

 

 

Gấu bông tri ân của doanh nghiệp là một phương thức tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân đối với khách hàng. Cuahanggaubong.com cung cấp dịch vụ gấu bông theo yêu cầu, giúp Vietravel thiết kế và tạo ra 400 bé sư tử biển độc đáo và ý nghĩa. Chúng tôi tùy chỉnh kiểu dáng và gắn kết thông điệp tri ân trên gấu bông, để mỗi bé sư tử biển trở thành một món quà độc đáo và mang ý nghĩa đặc biệt.

 

Cuahanggaubong.com đồng hành cùng Vietravel trong dự án tri ân khách hàng này, và hy vọng rằng 400 bé sư tử biển của chúng tôi sẽ mang lại niềm vui và công nhận đặc biệt cho những khách hàng của Vietravel. Chúng tôi tin rằng những món quà độc đáo và chất lượng sẽ tạo nên sự kỷ niệm đáng nhớ và góp phần củng cố thương hiệu của Vietravel trên thị trường du lịch.

 

 

 

Ảnh phía sau chú sư tử biển 

 

 

 

Cuahanggaubong.com với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất gấu bông quà tặng luôn cam kết sản phẩm chất lượng và dịch vụ đồng luôn cùng đồng hành. Cửa hàng gấu bông xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với quý khách hàng/ Quý doanh nghiệp đã tin tưởng và đặt hàng. Cửa hàng gấu bông luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc phát triển và tạo dựng thương hiệu cũng như đẩy mạnh thương hiệu. 

 

Cửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng/quý doanh nghiệp ngay khi có yêu cầu.

 

 

 

Xem thêm:

 

 

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông yêu thương cho trường mầm non Mother Goose Academy​

 

 

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông cho đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tham gia World Cup

Gấu bông tốt nghiệp in logo, tin tên riêng theo yêu cầu size 90 cm

 

 

 


Các tin khác