Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông sản xuất gấu bông theo yêu cầu của ngân hàng UOB

Cửa hàng gấu bông sản xuất gấu bông theo yêu cầu của ngân hàng UOB

 

Hân hoan, nồng nhiệt chào mừng ngân hàng Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức trở thành đối tác của Cửa hàng gấu bông. Cửa hàng gấu bông luôn khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi đã có rất nhiều đơn hàng từ các ngân hàng trong suốt thời gian qua: VIB, OUB, Citi bank, MSB, MB bank v.v…

 

 

 

 

Chú gấu trắng muốt của nhà UOB 
 

UOB là viết tắt của United Overseas Bank, một trong những ngân hàng lớn và được biết đến rộng rãi tại Đông Nam Á. UOB là một ngân hàng đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore và đã phát triển mạnh mẽ trong khu vực này cũng như ở các quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.

 

 

 

 

Đằng sau lưng chú gấu có in slogan của ngân hàng UOB Việt Nam

 

 

 

 

 

 

Chú gấu bông với bộ lông trắng muốt của nhà UOB đội chiếc nón lưỡi trai màu xanh đồng bộ với màu áo cũng là màu nền của logo ngân hàng in trước áo. Bên cạnh đó dòng slogan in nổi đằng áo “Nhà Đẹp, Xe Sang, Nhớ Vay UOB”. 

 

Với Cửa hàng gấu bông, bạn có thể tìm thấy những mẫu gấu bông đáng yêu, làm từ chất liệu an toàn và chất lượng cao, kích cỡ theo yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in logo, in tên riêng, cho phép bạn thêm một chút cá nhân hóa, độc đáo.  

 

Không chỉ đơn giản là món quà dễ thương, gấu bông còn là công cụ marketing hiệu quả giúp tăng tương tác và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng đối với ngân hàng. Chúng tôi tạo ra những chiếc gấu bông in logo và thông tin thương hiệu, giúp quảng bá thương hiệu một cách sáng tạo và nổi bật trong lòng khách hàng.

 

Cuahanggaubong.com với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất gấu bông quà tặng luôn cam kết sản phẩm chất lượng và dịch vụ đồng luôn cùng đồng hành. Cửa hàng gấu bông xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với quý khách hàng/ Quý doanh nghiệp đã tin tưởng và đặt hàng. Cửa hàng gấu bông luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc phát triển và tạo dựng thương hiệu cũng như đẩy mạnh thương hiệu. 

 

Cửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng/quý doanh nghiệp ngay khi có yêu cầu. 

 

 

 

Xem thêm:

 

 

   Gấu bông thiết kế theo yêu cầu Brand Character​

 

 

Cửa hàng gấu bông sản xuất 400 bé sư tử biển theo yêu cầu của Vietravel

Cửa hàng gấu bông sản xuất 200 gấu bông theo yêu cầu của Siêu thị Go Đà Lạt

 

 

 Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách! 

CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website:
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
 


Các tin khác