Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Sở thích say mê gấu bông của mẹ con ca sĩ Hà Linh

Cửa hàng gấu bông - Sở thích say mê gấu bông của mẹ con ca sĩ Hà Linh

 

Hà Linh là một cô ca sĩ đặc biệt thích chơi búp bê Anh mặc đồ thời kỳ phục hưng bằng sứ, búp bê Barbie và gấu bông. Sở thích này trở thành nguồn động lực trong cuộc sống hằng ngày của cô. Trong một bài viết trên trang giaoduc.net, Hà Linh đã cởi mở chia sẻ sở thích này đến các fan hâm mộ. Cửa hàng gấu bông khi biết được sở thích của Hà Linh thì cảm thấy vô cùng yêu thích cô vì dường như giữa Hà Linh và cửa hàng gấu bông sẽ luôn có một sự kết nối vô hình vậy.

 

Cửa hàng gấu bông - Ca sĩ Hà Linh cùng sở thích sưu tập búp bê cùng gấu bông

 

Khi được hỏi về sở thích này là lớn rồi mà vẫn thích chơi búp bê, gấu bông, Linh có cảm thấy “kỳ kỳ” không thì Hà Linh đã trả lời rằng: “Cũng hơi kỳ kỳ, vì bên ngoài, Linh ăn mặc có vẻ ngầu, thích shopping, nhưng cứ hễ thấy búp bê là xuýt xoa. Dù thế, cũng không “kỳ” bằng mẹ Linh. 50 tuổi rồi đấy, mà 2 mẹ con vẫn giành nhau búp bê. Cái sở thích đặc biệt này chắc là do di truyền.” Có vẻ cô ca sĩ của chúng ta thuộc tuýp người vô cùng đáng yêu đúng không nè. Cửa hàng gấu bông cũng có chung sở thích với 2 mẹ con cô ca sĩ Hà Linh này đấy.

 

Hà Linh chia sẻ cô có cả 2 tủ búp bê và 1 giường chỉ toàn gấu bông đếm không xuể có tổng cộng bao nhiêu con, và Linh cũng không quan tâm đến số lượng, cô sưu tầm đơn thuần vì sở thích kêu gọi. Sau khi tìm hiểu về Hà Linh, cửa hàng gấu bông lại càng tin hơn về con đường mà cửa hàng gấu bông đã lựa chọn để mang lại giá trị cho chính mình. Cửa hàng gấu bông hy vọng sẽ luôn mang lại những niềm vui đơn giản cho quý khách hàng yêu thích gấu bông có cùng sở thích như với 2 mẹ con ca sĩ Hà Linh.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với cửa hàng gấu bông theo thông tin được cung cấp dưới bài viết này. Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài hát kế tiếp.

 

 

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Dịch vụ viết tên lên gấu bông tốt nghiệp theo yêu cầu

Cửa hàng gấu bông - Đáng yêu cùng Ciu Ciu nhồi bông

Cửa hàng gấu bông - Chào đón Noel 2017 cùng Ông già Noel nhồi bông

Cửa hàng gấu bông - 5 món quà đáng yêu dành tặng thầy cô nhân dịp 20.11

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: cskh@cuahanggaubong.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác