Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông- Tặng quà gì cho mùa cưới năm nay?

Cửa hàng gấu bông- Tặng quà gì cho mùa cưới năm nay?

Cửa hàng gấu bông - Cũng như mọi năm, hễ thời tiết bước vào thu se se lạnh thì cũng báo hiệu một mùa cưới trong năm lại đến. Bên cạnh cô dâu chú rể bận rộn cho một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời thì người thân, bạn bè của cả hai cũng tất bật không kém. Ngoài việc tiền mừng, hiện vật giá trị thì họ cũng đau đầu cho việc sẽ tặng quà gì cho lứa đôi. Hiểu được điều đó, Cửa hàng gấu bông xin giới thiệu hai món quà tặng thích hợp trong mùa cưới này.

1.Cặp Gấu bông uyên ương.

Gấu chú rể phong độ, chững chạc sánh bước bên gấu cô dâu e ấp, dịu dàng; cả hai xếp cạnh nhau tạo cảm giác xứng đôi vừa lứa lại dễ thương đến lạ. Gấu bông uyên ương là quà tặng dành cho những đôi lứa yêu nhau, thích hợp làm quà tặng cho những đôi bạn sắp làm đám cưới

.

Gấu bông uyên ương- món quà tặng cưới thích hợp cho mùa cưới.

2.Hoa Gấu bông mùa cưới

Hoa gấu bông mùa cưới là một sản phẩm độc và lạ cho mùa cưới. Nếu bó hoa bình thường chỉ tươi, đẹp nhưng không giữ được lâu thì hoa gấu bông mùa cưới lại giữ được lâu hơn, bền hơn, lại ý nghĩa hơn thông qua việc lựa chọn màu sắc và số lượng bông hoa. Cặp đôi sẽ rất hạnh phúc khi bạn tặng cho họ món quà đặc biệt này.    

Hoa gấu bông mùa cưới- một món quà độc, lạ và ý nghĩa.

Mùa cưới đến mang bao ý nghĩa tốt đẹp, bao ước vọng tươi sáng cho một cuộc sống lứa đôi . Cửa hàng gấu bông hy vọng đem đến cho các bạn, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới những món quà kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này.

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Website: 

 



Các tin khác