Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cuahanggaubong trở thành đối tác sản xuất cho ACTION Club

Cuahanggaubong trở thành đối tác sản xuất cho ACTION Club 

 

 

Cuahanggaubong.com sản xuất 100 bé gấu bông cho ACTION Club - CLB Kỹ năng doanh nhân. Thành lập từ năm 2004 đến nay, ACTION Club đã trải qua 18 năm phát triển và mở rộng để trở thành một trong những tổ chức sinh viên hàng đầu trong lĩnh vực huấn luyện và cung cấp nền tảng kỹ năng, tạo bàn đạp cho con đường sự nghiệp của sinh viên khối ngành kinh tế thông qua môi trường đào tạo và phát triển bài bản.

 

 

 

Chú gấu của câu lạc bộ ACTION Club

 

 

 

Cuahanggaubong.com sản xuất bé gấu màu cam lông mịn và mặc chiếc áo màu cam đậm - màu logo của câu lạc bộ ACTION. Bên cạnh đó, với yêu cầu in logo của câu lạc bộ lên chiếc áo của bé gấu và in slogan “ACTION’S MORE THAN WORK”. Đại diện của ACTION Club tin tưởng và trân trọng vào tinh thần dám hành động, dám chấp nhận thử thách để tạo ra những giá trị, để chinh phục và vươn lên, làm chủ tương lai của mỗi người.

 

Với Cửa hàng gấu bông, bạn có thể tìm thấy những mẫu gấu bông đáng yêu, làm từ chất liệu an toàn và chất lượng cao, kích cỡ theo yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in logo, in tên riêng, cho phép bạn thêm một chút cá nhân hóa, độc đáo vào sản phẩm. 

 

Cuahanggaubong.com cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ tin cậy trong quá trình sản xuất và vận chuyển gấu bông đến ACTION Club. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu an toàn và chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn cho trẻ em khi tiếp xúc với gấu bông. Quá trình sản xuất cũng tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các em học sinh. 

 

Hãy đến với Cuahanggaubong.com để khám phá những mẫu gấu bông đáng yêu và chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Với tinh thần "khách hàng là trên hết", chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ khách hàng, từ gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, gấu bông thương hiệu.

 

 

 

 

Xem thêm:

 

   Cuahanggaubong.com sản xuất 200 gấu bông quà tặng cho St.nicholas School

 

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông yêu thương cho trường mầm non Mother Goose Academy

Cửa hàng gấu bông sản xuất 100 bé gấu bông theo yêu cầu của TASE Group

 

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com



Các tin khác