Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông yêu thương cho trường mầm non Mother Goose Academy

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông yêu thương cho trường mầm non Mother Goose Academy

 

Cuahanggaubong.com tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gấu bông yêu thương. Với tôn chỉ mang đến niềm vui và sự ngọt ngào cho mọi người, chúng tôi hân hạnh là đối tác của trường mầm non Mother Goose Academy trong việc tạo ra những món quà đặc biệt cho các em mầm non.

 

 

 

 

Chú gấu tốt nghiệp của các bé học sinh ở trường mầm non quốc tế Mother Goose

 

Mother Goose Academy là ngôi trường Mầm non Quốc tế tiên phong đầu tiên tại Bình Dương thực hiện giáo trình MOTHER GOOSE TIME của Mỹ. Bé được học 100% tiếng Anh với giáo viên bản ngữ trong suốt thời gian bé học tại trường. Với chương trình tiếng Anh nâng cao, cơ sở vật chất quốc tế và phương pháp giáo dục từ Mỹ nhằm tập trung vào việc phát triển tư duy và các kỹ năng quan trọng của trẻ trong những năm đầu đời.

 

 

 

 

 

Theo yêu cầu của trường mầm non quốc tế Mother Goose Academy, Cuahanggaubong.com đã in logo hình đàn ngỗng con đi theo ngỗng mẹ cùng với tên của trường mầm non và "Experience early learning"Cuahanggaubong.com cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ tin cậy trong quá trình sản xuất và vận chuyển gấu bông đến Mother Goose Academy. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu an toàn và chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn cho trẻ em khi tiếp xúc với gấu bông. Quá trình sản xuất cũng tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các em học sinh.

 

Hãy đến với Cuahanggaubong.com để khám phá những mẫu gấu bông đáng yêu và chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Với tinh thần "khách hàng là trên hết", chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ khách hàng, từ gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, gấu bông thương hiệu.

 
Xem thêm: 

Gấu bông tốt nghiệp in logo, tin tên riêng theo yêu cầu size 90 cm

Cuahanggaubong.com thực hiện sản xuất 200 bé gấu bông cho công ty viễn thông AVAYA

Sản xuất 500 chú gấu bông cho đại học Greenwich Việt Nam

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 
 
 
 
 
 
 


Các tin khác