Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cuahanggaubong.com với tâm niệm hạnh phúc là cho đi

Cuahanggaubong.com với tâm niệm hạnh phúc là cho đi 

 

Với tâm niệm hạnh phúc là cho đi, khi Tổ chức thiện nguyện Fly to Sky ngỏ ý mong muốn chúng tôi trở thành đơn vị đồng hành cùng Hành trình “ Tôi yêu Tổ Quốc” 2023 chủ đề “Tình Nguyện Vì Đồng Bào Dân Tộc Thiểu Số”, Cuhanggaubong.com đã không ngần ngại đồng ý ngay lập tức. Thật vinh hạnh khi được mang đến những yêu thương đến với các em đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Hà Tây huyện Chư Păh tỉnh Gia Lai.

 

Những chú gấu được trao tặng cho các e nhỏ

 

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là một trong những hoạt động ý nghĩa của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, được thực hiện hằng năm nhằm lan tỏa sâu rộng trong thế hệ trẻ về tình yêu quê hương, đất nước, gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, di sản truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất – tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp bộ Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

 

Gian hàng gấu bông 0 đồng tại xã Hà Tây huyện Chư Păh tỉnh Gia Lai. 

 

Rất nhiều chú gấu bông yêu thương của chúng tớ đã trao tới các em nhỏ trong hành trình " Tôi yêu Tổ quốc tôi "năm 2023 

 

 

Cuahanggaubong.com đã sản xuất ra những chú gấu bông lông hồng mặc áo trắng có in logo của tổ Fly to Sky. Chúng tớ mong rằng những chú gấu bông ấy sau này sẽ trở thành người bạn, người đồng hành và chia sẻ niềm vui, hạnh phúc hay nỗi buồn của các em đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Hà Tây huyện Chư Păh tỉnh Gia Lai. Những chú gấu bông này dù chỉ là vật đơn giản nhưng mang lại biết bao nhiêu tình yêu thương, nhân ái đến với các em nhỏ.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện CHƯ PAWH gửi lời cảm ơn đến công ty Cuahanggaubong.com

 

Cửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng nhận các đơn hàng từ quý khách. Các bạn có thể 100 % tin tưởng về chất lượng sản phẩm ở cửa hàng chúng tôi. Với kinh nghiệm 10 năm làm nghề, từng sản phẩm được làm ra đều là tâm huyết của cả bộ phận nhân viên đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Mẫu mã, màu sắc, kích thước được làm theo yêu cầu. Hãy đặt hàng ngay hôm nay, cửa hàng gấu bông luôn là nơi sản xuất gấu bông uy tín bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh.

 
Xem thêm:

Cuahanggaubong.com sản xuất 200 bé gấu bông cho Haru Sushi

Gấu bông bác sĩ - Gấu bông xuất khẩu USA

Gấu bông thiết kế theo yêu cầu Brand Character

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com



Các tin khác