Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

ERNST & YOUNG ĐÃ TIN DÙNG DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG GẤU BÔNG

Với câu slogan “Building a better working world”, EY đã và đang xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp hơn, hoàn thiện bức tranh màu sắc về Big 4 và khẳng định vị thế là một trong 4 công ty cung cấp dịch vụ nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán – tài chính lớn nhất thế giới. Công ty TNHH Ernst & young đã liên hệ và tin dùng và lựa chọn chúng tôi để dành tặng cho khách hàng cũng như sinh viên của mình một niềm hân hoan với những chú gấu Brown  Sau đây hãy cùng cửa hàng gấu bông tìm hiểu về công ty EY sẽ là đối tác tiếp theo hợp tác với chúng tôi nhé !

GẤU BÔNG GIÁ SỈ TẠI CỬA HÀNG GẤU BÔNG

1. Lịch sử hình thành

EY tên đầy đủ là Ernst & Young được hình thành do sự sáp nhập lớn trong ngành kế toán giữa hai công ty Ernst & Whinney và Arthur Young & Co vào năm 1989. Đến năm 2013, Ernst & Young quyết định lấy tên thương mại là EY và cũng thay đổi logo thành gam màu vàng xám, tiếp tục hoạt động cho đến ngày hôm nay.EY có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 và cũng là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn 100% vốn đầu tư nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam. Trong năm 2017, EY Việt Nam vừa kỉ niệm 25 năm thành lập của mình.

2. Các dịch vụ chính

EY cung cấp các mảng dịch vụ chính như:

  • Advisory (Dịch vụ tư vấn)
  • Assurance (Dịch vụ đảm bảo)
  • Tax (Tư vấn thuế)
  • Transactions (Tư vấn giao dịch)
  • Growth Markets: Tổ chức các sự kiện như Entrepreneur of the year, entrepreneurial winning women…
  • Specialty Services (Các dịch vụ đặc biệt): Các chương trình về biến đổi khí hậu, mảng dịch vụ riêng các doanh nghiệp Nhật Bản, doanh nghiệp gia đình

Trong đó dịch vụ kiểm toán và đảm bảo vẫn chiếm tỉ lệ cao nhất trong doanh thu đối với các công ty có doanh thu từ việc kiểm toán trên báo cáo tài chính. Tiếp theo đó là các dịch vụ về Advisory và Tax.

3. Số lượng văn phòng và nhân viên

EY Việt Nam nằm tại khu vực Asia Pacific với trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra EY đã mở rộng sang khu vực Lào và Campuchia. Khởi đầu với số lượng nhân viên vô cùng khiêm tốn (10 người năm 1992 và 15 người năm 1995), sau hơn 20 năm hoạt động E&Y Việt Nam đã mở rộng quy mô lên gần 1,000 nhân viên. Trong đó có gần 70 kiểm toán viên hành nghề được công nhận bởi VACPA và Bộ tài chính.

4. Khách hàng chính

EY Global đã xây dựng mối quan hệ với rất nhiều doanh nghiệp tên tuổi đã rất quen thuộc như trang tìm kiếm số 1 – Google, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook, tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới Walmart hay McDonald’s, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng. Còn ở Việt Nam, EY cũng đã cung cấp dịch vụ kiểm toán cho một số đối tác lớn như Ngân hàng ANZTập đoàn Hoàng Anh Gia LaiCông ty bảo hiểm DaichiNgân hàng Vietcombank

5. Văn hóa

EY rất nổi tiếng với câu slogan “Building a better working world” – Xây dựng môi trường làm việc tốt đẹp hơn. Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin tưởng lẫn nhau, phát triển ổn định, nuôi dưỡng tài năng ở khắp các lĩnh vực và hợp tác giữa các nhân viên là điều mà EY luôn muốn xây dựng. Từ một môi trường làm việc tốt và hiệu quả sẽ làm nên một thế giới tốt đẹp hơn. Ở EY Việt Nam cũng chú trọng vào các hoạt động dành riêng cho nhân viên. Sau ngày 31/03 – ngày kết thúc mùa bận của một kiểm toán viên, tất cả mọi người mảng Kiểm toán sẽ được tham gia chương trình “End of busy season”. Đây là hoạt động vui chơi, dã ngoại để nhân viên sạc lại năng lượng sau mùa bận đầy căng thẳng. Ngoài ra, EY cũng tổ chức nhiều buổi dã ngoại để gắn kết các thành viên của công ty.

6. Hoạt động khác

EY Việt Nam tổ chức các chương trình cho sinh viên để qua đó tìm ra các gương mặt vàng xuất sắc cho vị trí Intern như Challenge for growth (dành cho sinh viên năm 3 của Đại học Ngoại thương), Talented Auditor Cup (dành cho sinh viên năm 4 tại Hà Nội) hay Pathway to Success (dành cho sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân). Ngoài ra, EY cũng tổ chức khá nhiều buổi Office Tour bổ ích cho các bạn sinh viên để các bạn hiểu hơn về văn hóa, cơ cấu tổ chức các phòng ban và có ấn tượng tốt đẹp về công ty.

7. Giải thưởng và xếp hạng

Một vài dấu ấn thời gian về EY bao gồm:

  • Năm 2015, Công ty TNHH Ernst & Young đã vượt qua các đối thủ còn lại trong danh sách Big Four về số lượng các cuộc kiểm toán mà đối tượng là các công ty đại chúng. Danh sách này được cung cấp bởi Accounting Today.
  • Năm 2017, tạp chí Fortune đã đưa ra danh sách 100 công ty tốt nhất để làm việc và EY xếp hạng 29. Năm 2016, EY đứng thứ 11 trong danh sách các tổ chức tư nhân lớn nhất nước Mỹ.
  • EY Việt Nam xếp thứ 85 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất việt nam 2016.

GẤU BÔNG ĐỘC QUYỀN THEO YÊU CẦU - CỬA HÀNG GẤU BÔNG 

 

 Với sự nổ lực không ngừng trong việc phát triển sản phẩm cũng như khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, gấu bông giá sỉ đã nhận được nhiều sự tin tưởng và hợp tác từ nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.Dịch vụ Gấu bông giá sỉ - Gấu bông độc quyền theo yêu cầu tại cửa hàng gấu bông hân hạnh là đối tác cho EY Việt Nam, với những ý tưởng mới lạ đội ngũ nhân viên cửa hàng gấu bông - Gấu bông giá sỉ đã cho ra đời 1000 chú gấu Brown đã được thế kế sang trọng bên cạnh đó là ý tưởng thiết kế logo nổi bật trên áo. Chúng tôi vui mừng lẫn tự hào vì đã nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng từ công ty EY Việt Nam. Đây chỉ là sự khởi đầu, là nền móng vững chắc cho sự hợp tác giữa gấu bông giá sỉ và công ty EY Việt Nam



Các tin khác