Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Gấu bông in logo theo yêu cầu của trung tâm toán tư duy Vinabacus

Gấu bông in logo theo yêu cầu của trung tâm toán tư duy Vinabacus 

 

 

Cuahanggaubong.com vừa hoàn thành đơn hàng sản xuất 200 bé gấu bông theo yêu cầu của Trung tâm toán tư duy Vinabacus.  Mục tiêu dài hạn và cao nhất của Vinabacus là giúp từng học sinh thông minh, ham học hỏi, tự tin trong cuộc sống và hội tụ những kỹ năng tư duy tối ưu để trở thành công dân toàn cầu thành công trên mọi lĩnh vực.

 

Cuahanggaubong.com hiểu rằng gấu bông không chỉ đơn thuần là một món quà tặng tri ân của trung tâm, mà còn là một cách để tạo dựng mối kết nối và gắn kết với khách hàng của Trung Tâm toán tư duy Vinabacus. Với khả năng tùy chỉnh, chất liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến những chú gấu bông thương hiệu độc đáo, mang trong mình giá trị và sự gắn kết với Trung Tâm toán tư duy Vinabacus.

 

Chú gấu tốt nghiệp hồng lông mịn của Trung tâm toán Vinabacus khoác lên mình một chiếc màu vàng gà con đeo mắt kính tay cầm bằng tốt nghiệp và cuốn sách 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt sản xuất gấu bông in logo hay gấu bông thương hiệu, Cuahanggaubong.com là địa chỉ tuyệt vời để kết nối và thực hiện ý tưởng của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất gấu bông, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

 

Hãy liên hệ với Cuahanggaubong.com ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng gấu bông độc đáo, thiết kế theo ý của riêng bạn. 

 
Xem thêm: 

Cuahanggaubong.com với tâm niệm hạnh phúc là cho đi

Tớ đã yêu gấu bông Koala độc quyền từ cái nhìn đầu tiên.

Cuahanggaubong.com sản xuất 200 bé gấu bông cho Haru Sushi

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 



Các tin khác