Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Khách Hàng Nghĩ Gì Về Gấu Bông Tốt Nghiệp

Khách Hàng Nghĩ Gì Về Gấu Bông Tốt Nghiệp

 

Cửa hàng gấu bông - Bạn muốn biết khách hàng nghĩ về gấu bông tốt nghiệp??? Hãy lắng nghe họ chia sẽ!!!

Các bạn sinh viên đã chia sẽ với Cửa hàng gấu bông về những khoảnh khắc đáng nhớ của họ trong ngày lễ tốt nghiệp và cảm nhận của mình về gấu bông tốt nghiệp. Cửa hàng gấu bông sẽ xin chia sẽ một vài cảm nhận của các bạn. 

 

1. Bạn Uyên Hy Tốt Nghiệp Cao Đẳng Trường Cao Đẳng Sư Phạm TP.HCM Ngành Mầm Non

 

Bạn UYên Hy chụp ảnh kỷ niệm cùng Gấu Bông Tốt Nghiệp

 

Uyên Hy chia sẽ :" Em dặc biệt yêu thích gấu bông, trong ngày lễ tốt nghiệp được một người bạn thân của mình gởi tặng món quà này, khi hỏi mua gấu này ở đâu mà thương thế, thì em mới biết đến Gấu Bông Tốt Nghiệp này. Vài tháng nữa thì bạn trai của em cũng tốt nghiệp Đại Học rồi, em cũng muốn dành tặng điều bất ngờ này cho anh ấy. Gấu Bông Tốt Nghiệp thật quá Dễ Thương!"

 

2. Gia Vĩnh vừa Tốt nghiệp thạc sỹ nghành quản trị kinh doanh ĐH Kinh tế TP.HCM

Anh Gia Vĩnh chia sẽ: "Thật tuyệt vời khi có trong tay tấm bằng cử nhân Cao Học mà Vĩnh đang có trong tay. Gấu Bông tốt nghiệp đã giúp Vĩnh có được những khoảnh khắc đầy ý nghĩa và khó quên trong cuộc sống! Cho phép Vĩnh gửi lời cám ơn Ba Hoàng và Mẹ Loan cùng bạn gái Phương Nhi đã luôn ủng hộ Vĩnh trong suốt thời gian qua!"

 

3. Anh Phùng Ngọc Lâm - người mặc áo trắng, hiện là trưởng phòng đào tạo nhân sự của Inet đã đặt hàng với số lượng lớn Gấu Bông Tốt nghiệp cũng có chia sẻ:

Anh Lâm chụp hình cùng các bạn học viên và Gấu Bông Tốt Nghiệp

 

Anh Lâm chia sẽ: "Những chú gấu bông thật dễ thương, các bạn học viên rất thích thú khi nhận được những món quà ngộ nghĩnh và độc đáo khi tốt nghiệp khóa học về quản trị nhân sự của Inet. Đây là món quà nhỏ mà Inet dành tặng cho các bạn học viên , chúc cho các bạn sẽ thành công khi trở thành một nhà quản lý nhân sự xuất sắc khi hoàn thành xong khóa học. Cảm ơn gấu bông tốt nghiệp nhiều nhé! :)" 

 

4. Chị Lê Đỗ Thúy An Tốt Nghiệp - Cử Nhân Chuyên ngành Kế Toán Đại Học Sài Gòn:

 

Thúy An chụp hình cùng Gấu Bông Tốt Nghiệp

Chị Thùy An chia sẽ: "Gấu bông tốt nghiệp là quà tặng dành cho những ai sắp tốt nghiệp, mình còn những shoot hình rất đẹp nhưng vì ngại nên không dám gửi hết, mình sẽ luôn trân trọng và lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu như thế này. ^^"

 

                                                     

                                                               

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Website: 

 

 
 

 



Các tin khác