Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Lựa chọn đồ chơi gấu bông an toàn cho bé

Lựa chọn đồ chơi gấu bông an toàn cho bé

Cửa hàng gấu bông - Bạn đang băn khoăn không biết đến ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 rồi mà vẫn chưa biết lựa chọn món quà gì cho bé dưới 6 tuổi, Gấu bông không phải là một lựa chọn tồi, hãy cùng cửa hàng gấu bông lưu ý cách lựa chọn và sử dụng an toàn và đúng cách nhé
Những món đồ chơi thú nhồi bông lúc nào cũng thật dễ thương và ấm áp. Nhưng liệu rằng chúng có an toàn cho bé?
 
 
 
Lựa chọn đồ chơi gấu bông an toàn
 
 
Thị trường đồ chơi ngày nay rất đa dạng và phong phú, từ robot, búp bê đến đồ chơi lắp ráp, xếp hình với đủ lọi mẫu mã, chất lượng. Nhưng làm thế nào để chọn được những món đồ chơi vừa phù hợp vừa an toàn cho trẻ? Sau đây là những tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi mua sắm đồ chơi gấu bông cho bé yêu.
 
Kiểm tra độ an toàn của sản phẩm
Trước tiên là mắt, và sau đó là mũi của thú bông. Kiểm tra cẩn thận các bộ phận bằng nút, cườm, và các vật thể nhỏ khác mà có thể rơi ra (hoặc trẻ có thể nuốt được). Tương tự với quần áo, phụ kiện và những vật trang trí khác trên thú bông. Cần lưu ý rằng: bất cứ thứ gì được dán hay khâu đều có khả năng rất cao lọt vào miệng bé.
 
Hãy chú ý đến những sợi kim loại. Kiểm tra tai, chân, đuôi (và bất kì chỗ nào khác) để chắc rằng món đồ của bé không có sợi kim loại. Thậm chí khi các sợi dây được che phủ bởi lớp lông, nó cũng có thể rơi ra và làm tổn thương con bạn.
 
Tránh xa các loại sợi. Những thứ dây nhợ như tóc, ruy băng, dây buộc dài hơn 6 inches (khoảng 13cm) cần phải loại bỏ khỏi đồ chơi của bé.
Kiểm tra kết cấu sản phẩm. Những đường khâu phải thật chắc chắn để đảm bảo các bộ phận của chú thỏ bông không dễ bị rơi ra.
 
Giặt gấu bông thường xuyên để tránh bụi bẩn
 
Chắc rằng món đồ chơi ấy có thể giặt tấy được. Một điều cần lưu ý là những món đồ chơi gấu bông này thường rất dễ bị bẩn (rất nhiều bụi và vi khuẩn ẩn nấp trên bộ long của chúng). Bạn nên chọn những món đồ chơi có thể giặt và sấy dễ dàng. Nếu con bạn rất thích món đồ chơi ấy và không chịu rời xa chúng thậm chí một giây thì hãy cân nhắc đến việc mua một cặp như vậy để tránh chúng khóc thét lên vào ngày giặt giũ.
 
 
Gấu bông là người bạn thân thiết của bé
 
 
Ngoài việc thú bông ẩn chứ rất nhiều vi khuẩn, chúng còn là nơi tích tụ bụi bẩn. Đôi khi đó lại là nguyen nhân làm cho bệnh dị ứng hay hen suyễn trở nên trầm trọng hơn. Các tốt nhất để giảm thiểu bụi trên thú bông là giặt và sấy định kì, sau đó thì bỏ chúng vào bao ni lông và cất trong tủ đựng đồ chơi của bé.
 
Đừng đặt đồ chơi vào củi của trẻ. Đặt những con thú nhồi bông vào củi thì trông thật dễ thương nhưng chúng lại có thể làm con bạn nghẹt thở. Vì vậy hãy giữ những món đồ chơi ấy bên ngoài.
 
 
Lựa chọn những sản phẩm đa dạng và an toàn cho bé mua tại cửa hàng gấu bông
 
 
Đặc biệt để lựa chọn một loại đồ chơi an toàn và hoàn toàn không độc hại bạn không nên bỏ qua những chú thú bông có bán tại cửa hàng gấu bông. Chúc các mẹ có thể chọn cho con mình những thú nhồi bông tốt nhất cho con mình.

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 

 

 



Các tin khác