Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Nghề Bán Gấu Bông, đơn giản nhưng cũng lắm muộn phiền.


Nghề Bán Gấu Bông, đơn giản nhưng cũng lắm muộn phiền.


Cửa hàng gấu bông - Điều quan trọng nhất là có một cái tâm và mang lại niềm vui cho khách hàng thật sự. Mình thấy bán gấu bông mang lại hạnh phúc cho mọi người. 
Này nhé, 

Trẻ em đặc biệt thích gấu bông

Bán gấu bông mang lại niềm vui cho các bé nhỏ ở trường mẫu giáo nè. Như dịp noel được hóa trang thành ông già noel chẳng hạn. Các em quây một hồi là hết gấu, tuột cả quần luôn ( được trẻ em yêu quý, rất là hạnh phúc lắm luôn!!!). Sắp tới 1/6 nữa rồi. Vậy là các bé có dịp được tặng những chú gấu dễ thuong, cực kì thích luôn nhé.


Bán gấu bông giúp vợ chồng thêm yêu nhau hơn nè, có cái thiệp nhỏ nhỏ xinh xinh, đấng phu quân có thể viết những lời chúc dễ thương đến vợ của mình, và không cần thiết phải đợi tới dịp gì đâu nhé, chỉ cần muốn vợ vui... như vậy cũng hạnh phúc lắm rồi đấy.

FA thì vẫn có nhiều niềm vui

Với FA nhé, FA cũng không nằm ngoài đâu nha! FA cũng tự kỉ lắm. Cũng muốn có gấu. Vậy là đúng nghĩa đen là bán gấu bông cho FA cũng mang lại niềm vui cho FA lắm chứ. Đúng không nè! FA thích thể hiện sự khác biệt, điều đó cũng khá thú vị à nha, Tưởng tượng xem? Ngày 14/2 các tình nhân, nhất là khi nhìn thấy cặp cặp chở nhau đi chơi, đặc biệt GATO vô cùng. "ÔNG TRỜI ƠI, sao bất công vậy?  ", Thôi đừng lo, FA có cái thú của FA. có gấu "nghĩa đen" chở phía sau, ra đường khối người muốn theo!

Gấu bông mang tình yêu lại cho đôi lứa

Vậy thì với những người đang yêu nhau thì sao? 100% các bạn nữ thích bạn trai tặng gấu bông luôn nhoa! nghề bán gấu bông như là ông Tơ bà Nguyệt vậy đó. Giúp se duyên cho 2 người. Tặng 1 chú gấu cỡ đại là nàng ngất ngây luôn, đặc biệt là mỗi khi ôm gấu, nàng luôn tưởng bạn là chú gấu mà nàng ôm. nói đùa chứ, có khi ôm gấu mà k thèm ôm bạn luôn đó chứ. Suy ra nghề bán gấu bông cũng hạnh diện lắm đó chứ. 

Niềm vui là vậy? Có khi nào... Mang hạnh phúc cho quá nhiều người. Mà đánh mất đi hạnh phúc của chính mình? 

Trích - "Tâm sự của một thằng bán gấu

Nếu bạn cảm thấy nghề bán gấu mang lại được niềm vui, có nhiều ý nghĩa như vậy thì tại sao không ủng hộ Cửa Hàng Gấu Bông ngay lúc này nhỉ? 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 208 3005

Website:

http://www.gaubongtotnghiep.com

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

 

 



Các tin khác