Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Phiên bản xe đua mini đã hoàn chỉnh - lô hàng xuất khẩu

Phiên bản xe đua mini đã hoàn chỉnh - lô hàng xuất khẩu 

 

Vừa qua Cửa hàng gấu bông đã sản xuất thành công 100 chiếc xe đua mini màu hồng siêu cưng, xuất khẩu sang nước Đông Lào. Có một sự thật mà rất ít người biết đó là Cửa hàng gấu bông đã xuất khẩu các sản phẩm gấu bông theo yêu cầu sang rất nhiều nơi trên thế giới. 

 

Chiếc xe đua màu hồng phiên bản mini của hãng xe Wuling. Thương hiệu Wuling Motors ra đời từ năm 1985, thuộc sở hữu của liên doanh Mỹ (SGMW). Cung cấp dải sản phẩm da dạng gồm các dòng ô tô điện thế hệ mới và dòng xe nhiên liệu hóa thạch tại các phân khúc SUV, MPV, bán tải, xe thương mại. Với 38 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất ô tô cỡ nhỏ. 

Xe ô tô bông mini nổi bật với thiết kế đáng yêu và quyến rũ. Với hình dáng nhỏ gọn và màu sắc tươi sáng, chúng trở thành điểm nhấn trang trí hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào. Dù bạn là một người yêu thú vị, người sưu tập đồ chơi, hay chỉ là người muốn thêm một chút vui vẻ vào không gian làm việc hay phòng ngủ, xe ô tô bông mini là lựa chọn phổ biến.

 

Hãy đến với Cuahanggaubong.com để khám phá những mẫu gấu bông đáng yêu và chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Với tinh thần "khách hàng là trên hết", chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ khách hàng, từ gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, gấu bông thương hiệu.

Xem thêm:

Cửa hàng gấu bông sản xuất 1000 chiếc ô tô mỗi tháng cho Toyota Đông Sài Gòn

Cửa hàng gấu bông sản xuất hoa gấu bông theo yêu cầu của Đại học Cần Thơ

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 



Các tin khác