Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Tặng quà gì vào dịp lễ tốt nghiệp?

 

Tặng quà gì vào dịp lễ tốt nghiệp?

Cửa hàng gấu bông - Những cơn mưa rào đầu mùa báo hiệu hè về và bạn biết gì không? Mùa tốt nghiệp đã đến rồi.Chắc hẳn sẽ có bạn băn khoăn mình sẽ tặng gì vào dịp lễ tốt nghiệp cho bạn bè, cho anh chị em … những người sắp tham dự lễ tốt nghiệp phải không? Để giúp bạn có thêm những lựa chọn đúng đắn, Cửa hàng Gấu bông sẽ mách nhỏ cho bạn những món quà sau:
 
4. Sách
Sách là quà tặng ý nghĩa trong dịp lễ tốt nghiệp
Sau buổi lễ tốt nghiệp ắt hẳn những tân cử nhân sẽ bắt đầu cuộc hành trình vào đời. Những chông gai, thách thức đang chờ họ ở phía trước. Quà tặng cho lễ tốt nghiệp là sách có nội dung giúp họ lựa chọn những phương án giải quyết vấn đề của bản thân hẳn sẽ giúp ích được rất nhiều cho những ai bước vào đời.
 
3.Hoa tươi
Một bó hoa tươi làm quà tặng sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ
 
Hoa hồng tươi là món quà tặng phổ biến trong lễ tốt nghiệp, dễ tìm kiếm. Bạn bè, người thân khi sẽ rất cảm động khi trong ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng của bản thân lại nhận được một bó hoa ý nghĩa như thế.  Con số11 bông hoa tươi mang lại ý nghĩa “chúc bạn luôn thành công” trên bước đường đời và sự nghiệp sau này. 
 
2. Gấu bông tốt nghiệp thêu logo trường:
Gấu bông tốt nghiệp thêu logo
 
 
Gấu bông tốt nghiệp thêu logo trường là món quà ý mà quý Thầy Cô cũng như ban giám hiệu nhà trường tặng cho các bạn tân cử nhân. Mặc khác gấu bông tốt nghiệp thêu logo còn giúp ban giám hiệu, quý thầy cô tạo thiện cảm cũng như quảng bá hình ảnh trường đến với quý phụ huynh.
 
 
 
1.Gấu bông tốt nghiệp 
Gấu bông tốt nghiệp là quà tặng đặc biệt cho lễ tốt nghiêp
 
Lễ tốt nghiệp là một cột mốc quan trọng trong chính cuộc đời của mỗi con người vì vậy chúng ta luôn tìm cách lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt ấy. Một chú gấu bông tốt nghiệp trông trí thức mặc bộ lễ phục, hai tay cầm bằng tốt nghiệp là một quà tặng thật sự đặc biệt cho dịp này. Quả đúng là như vậy, bạn có biết không, gấu bông tốt nghiệp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho dịp lễ tốt nghiệp đấy!
Trên đây là những gợi ý nho nhỏ để bạn có thể chọn đươc một món quà thích hợp cho một dịp lễ quan trọng như thế này.Đến với Cửa hàng gấu bông, bạn sẽ có được món quà ưng ý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà liên hệ với chúng tôi ngay để có thêm thông tin chi tiết về hoa gấu bông, gấu bông tốt nghiệp.

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 

 

 
 
 
 


Các tin khác