Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Thấy cá heo bông đáng yêu nên Trung tâm toán tư duy VINA SOROBAN thấy yêu cũng đáng!!!

Thấy cá heo bông đáng yêu nên Trung tâm toán tư duy VINA SOROBAN thấy yêu cũng đáng!!!

 

Cuahanggaubong.com sản xuất 200 cá heo bông cho trung tâm toán tư duy VINA SORABAN. VINA SOROBAN là trung tâm Toán tư duy uy tín tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực đào tạo giáo viên Toán tư duy.

 

 

Chú cá heo bông xanh lá nhưng không bị "xa lánh" 

Cuahanggaubong.com tự hào là đơn vị tin cậy khi bạn tìm kiếm một sản phẩm độc đáo và ý nghĩa như cá heo bông theo yêu cầu. Chúng tôi chuyên sản xuất gấu bông thương hiệu, bao gồm cả việc tùy chỉnh theo yêu cầu và in logo, nhằm mang đến sự đặc biệt và nổi bật cho Toán Tư Duy Vina Soroban.

 

Với tông màu chủ đạo xanh lá của VINA SOROBAN chúng tôi đã sử dụng màu xanh lá để làm màu lông của chú cá heo ngộ nghĩnh, đáng yêu này kèm theo yêu cầu in logo, slogan của thương hiệu lên chú cá heo  “ VINA SOROBAN”, “ Hệ thống toán tư duy Vina Soroban”.

 

Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng sản phẩm, Cuahanggaubong.com có hiểu rõ mỗi thương hiệu và sự kiện đều có những đặc điểm riêng, và vì thế, việc tùy chỉnh sản phẩm là điều quan trọng. Tại Cuahanggaubong.com, chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất gấu bông theo yêu cầu độc đáo, bạn có thể tùy chỉnh từ kích thước, màu sắc, cho đến kiểu dáng và thiết kế, phù hợp với mong muốn của mình. Những sản phẩm tùy chỉnh này sẽ giúp tạo nên dấu ấn riêng biệt và nổi bật cho thương hiệu của bạn .

 

Hãy đến với Cuahanggaubong.com để khám phá những mẫu gấu bông đáng yêu và chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi chuyên sản xuất gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, gấu bông thương hiệu, với tinh thần "khách hàng là trên hết", chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ khách hàng.

 

 

Xem thêm:

 

Cuahanggaubong.com sản xuất 200 gấu bông theo yêu cầu cho hệ thống toán tư duy The Magic

 

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông tri ân khách hàng của Vita Clinic

Sản xuất chú bé linh vật của công ty ENJO HUB

 

 

 

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 

 


Các tin khác