Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Thỏ bông Taekwondo

Thỏ bông Taekwondo 

 

 

 

Nếu bạn là người có niềm đam mê, yêu thích với thể dục, thể thao đặc biệt là những môn võ thuật Taekwondo thì bạn không thể bỏ qua chú thỏ bông mặc đồ Taekwondo đai đen ( huyền đai) đáng yêu này!!!

 

 

 

 

Thỏ bông Taekwondo 

 

Taekwondo không chỉ là môn võ lý thú mà còn là một niềm đam mê, một phong cách sống và một cách thể hiện bản thân. Với Thỏ bông Taekwondo theo yêu cầu tại cuahanggaubong.com, bạn có thể tùy chỉnh những chú thỏ bông đáng yêu với các trang phục và phụ kiện Taekwondo độc đáo. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho những người yêu thương, những vận động viên hay những huấn luyện viên Taekwondo trong cuộc sống của bạn.

 

 

 

 

 

Lưng của chú thỏ bông Taekwon

 

Những chiếc Thỏ bông Taekwondo tại cuahanggaubong.com không chỉ là món đồ chơi dễ thương, mà còn có thể trở thành một công cụ marketing hiệu quả cho thương hiệu của bạn.Chúng tôi có thể in logo và thông tin thương hiệu lên thỏ bông, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy sự tương tác với khách hàng. Sự kết hợp giữa thỏ bông đáng yêu và yếu tố thương hiệu sẽ khiến cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo và thu hút sự chú ý từ khách hàng.

 

Cuahanggaubong.com với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất gấu bông quà tặng luôn cam kết sản phẩm chất lượng và dịch vụ đồng luôn cùng đồng hành. Cửa hàng gấu bông xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với quý khách hàng/ Quý doanh nghiệp đã tin tưởng và đặt hàng. Cửa hàng gấu bông luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc phát triển và tạo dựng thương hiệu cũng như đẩy mạnh thương hiệu. 

 

Cửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng/quý doanh nghiệp ngay khi có yêu cầu. 

 

 

 

Xem thêm:

 

 

 

Gấu bông thiết kế theo yêu cầu Brand Character

Cửa hàng gấu bông - Yêu không lý do

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông yêu thương cho trường mầm non Mother Goose Academy

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY

Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website:
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com


Các tin khác