Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Tiến Lên Việt Nam - Cửa hàng gấu bông

TIẾN LÊN VIỆT NAM 

Sau cuộc chiến kéo dài 20 năm giữ đội tuyển Việt Nam và Indonesia giữa việc hòa hoặc thua trước các trận đấu chính thức thì tại vòng loại Word Cup 2022 Việt Nam trận đấu giữ Indonesia tại Bail . Việt Nam đã nhấn chìm đối thủ của mình một cách ngoạn mục với tỉ số 1 -3. Đây là trận đấu đem đến niềm hy vọng cho đối tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục giành những trận thắng của các đối thủ. Cửa Hàng Gấu Bông đã sẵn sàng chuẩn bị những chú gấu bông mang trên mình lá cờ sắc đỏ sao vàng để cùng mọi người góp sức cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tiến bước trên con đường thành công vượt qua mọi khó khăn để có thể mang hy vọng chiến thắng đầy tự hào . 

 

Những giây phút tuyệt vời của trận đấu :

Phút 26 : Việt Nam mở tỉ số 

Việt Nam mở tỉ số - cuahanggaubong.com

Phút 54 : Việt Nam tăng điểm số 0-2

Nâng cao tỷ số 0-2 - cuahanggaubong.com

Phút 60 : Việt Nam chiến thắng tỉ số 1 - 3 

Việt Nam chiến thắng - cuahanggaubong.com

Các bạn có thể thấy rất rõ tuy khác hối tiếc với những lần cơ hội lấy điểm khác nhưng với 3 bàn ăn điểm của đội tuyển Việt Nam đã khiến cho Indonesia hoàn toàn gục ngã tại Bail . Hãy cùng Cửa Hàng Gấu Bông chúc mừng cho trận đấu chiến thắng đẹp mắt này  . 

Gấu bông theo yêu cầu - Cửa Hàng Gấu Bông

Chúng tôi có những chú gấu Word Cup với 32 quốc gia khác nhau để các fan quốc tế cùng hòa nhịp vào các trận đấu gay gắt khác .Không chỉ vậy các bạn còn có thể đặt gấu bông theo yêu cầu với những cầu thủ yêu thích của mình để cổ vũ cho họ.

Cuahanggaubong.com hân hạnh từng phút giây được phục vụ quý khách!

Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com - Gaubonggiasi.com - Thubonggiasi.com
.

Điện thoại: 028 6676 3005 - 090 298 30005

 



Các tin khác