Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Trung tâm Say Yes đặt 100 chú gấu bông làm quà tốt nghiệp cho các em học sinh

Trung tâm Say Yes đặt 100 chú gấu bông làm quà tốt nghiệp cho các em học sinh 

 

Cuahanggaubong.com sản xuất 100 chú gấu bông làm quà tốt nghiệp cho các em học sinh. Trung tâm Say Yes là một trung tâm giáo dục và đào tạo tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học và dịch vụ liên quan đến kỹ năng mềm, giáo dục trẻ em và phát triển cá nhân.

 

Chú gấu thời thượng từ nhà Cuahanggaubong.com

 

Người “bạn” đồng hành dễ thương này được mặc áo tím tuyệt đẹp, mang lại sự thời trang và vui nhộn. Áo có thể dễ dàng tháo rời và thay đổi bằng những bộ trang phục khác, mang lại sự linh hoạt cho bộ sưu tập đồ chơi của bé. Được chế tạo bằng sự quan tâm và tới từng chi tiết, chú gấu bông này sẽ là một người bạn ôm ấp thật hoàn hảo cho các bé yêu của bạn.

 

Được làm từ chất liệu mềm mại và bền, gấu bông của chúng tôi được thiết kế để sử dụng lâu dài. Bộ lông mềm mại, mịn màng tạo cảm giác êm ái và thích thú khi sờ vào bộ lông của chú gấu, mang lại sự thoải mái và ôm chặt. Em bé nhà bạn sẽ thích vuốt ve và ôm chặt gấu bông này, từ đó tạo ra những kỷ niệm đáng trân trọng và nụ cười trên môi của bé.

 

Hãy đến với Cuahanggaubong.com để khám phá những mẫu gấu bông đáng yêu và chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi chuyên sản xuất gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, gấu bông thương hiệu, với tinh thần "khách hàng là trên hết", chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ khách hàng.

 
Xem thêm: 
Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com


Các tin khác