Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cách phân biệt gấu bông thật với gấu bông pha-ke - Cửa hàng gấu bông

Cách phân biệt gấu bông thật với gấu bông pha-ke

Hiện nay, gấu bông được bán tràn lan ngoài thị trường với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì hiện tượng hàng pha-ke cũng lan rộng. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm chất lượng, thì hãy tham khảo 3 cách phân biệt gấu bông giả sau đây nhé.

Phân biệt gấu bông thông qua bề ngoài 

Cổ nhân có câu "Không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài", nhưng đối với những chú gấu bông thì khác, nếu bạn để ý kĩ thì gấu thật và gấu giả có những đặc điểm khác nhau có thể phân biệt bằng mắt, từ đó biết đâu là hàng thật và hàng giả. Một sản phẩm chất lượng sẽ có:

Bộ lông

Một sản phẩm chất lượng sẽ có bộ lông mềm mịn, sờ vào rất êm tay, không có hiện tượng xơ cứng như các sản phẩm giả. Mềm mịn là do chất lượng vải từ nhà sản xuất, một cửa hàng uy tín sẽ chọn những tấm vải chất lượng nhất để làm ra gấu bông. Ngoài ra, gấu thật sẽ không bị rụng lông - đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng bị bệnh về vấn đề hô hấp.

Màu sắc gấu bông

Màu sắc cũng là một trong những đặc điểm nhận diện bạn không nên bỏ qua nhé! Thú bông thật thường có màu sắc không quá sặc sỡ nhưng nhìn đẹp, khác xa so với sự nhợt nhạt, thiếu sức sống của thú bông hàng nhái.

Áo gấu bông

Các sản phẩm đểu thường cho gấu bông mặc áo thun, rất mỏng, như áo con nít vậy, nhưng với gấu thật, áo đều là áo đan len, rất đẹp và sang trọng

Mắt gấu bông

Là điểm phân biệt rất dễ, mắt của sản phẩm thật thường đen và rất đẹp do được làm từ chất liệu nhựa tốt, còn các sản phẩm giả, mắt của nó là mắt được làm từ các loại vật liệu rẻ tiền, nhìn rất vô hồn và với một số sản phẩm, nhìn chú gấu rất hung dữ.

Ngoài ra, với các sản phẩm mới, sẽ  có một lớp băng keo dán lại phần mắt gấu tránh trầy xước.

Phân biệt thông qua chất liệu bên trong gấu bông

Để đảm bảo rằng sản phẩm mình mua là hàng chất lượng cao, tưong xứng với giá tiền bỏ ra, bạn nên yêu cầu chủ shop bán gấu bông cho kiểm tra chất liệu bên trong.

Bạn có thể yêu cầu mở đường chỉ phía sau sản phẩm để kiểm tra, thú bông cao cấp được nhồi bằng 100% bông xoắn ba chiều hoặc bông tinh khiết với độ đàn hồi cao, sẽ giúp thú bông mềm và cảm giác ấm áp hơn

Còn đối với gấu bông giả thì bên trong sẽ được nhét bằng vải thừa, bông bẩn, bông kém chất lượng, sờ vào sẽ cảm thấy cứng, không có độ đàn hồi và cảm giác không thoải mái.

Giá cả cũng là một trong những cách để phân biệt thú bông cao cấp và thú bông kém chất lượng.

Bạn tuyệt đối không nên mua những sản phẩm gấu bông bán trôi nổi ngoài vỉa hè, chợ sinh viên, mặc dù nó mức giá rất rẻ chỉ bằng 1/2 hoặc thậm chí chỉ bằng 1/3 so với những sản phẩm trong shop, nhưng về chất lượng sản phẩm sẽ không được kiểm duyệt, và như vậy khi dùng sẽ rất nguy hiểm cho sức khoẻ.

Phân biệt thông qua dịch vụ của cửa hàng

Nên ưu tiên lựa chọn các địa chỉ mua sắm tin cậy, hàng hóa chất lượng, mẫu mã đẹp. Tại nhiều cửa hàng uy tín, khi mua hàng khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về chính sách như bảo hành sản phẩm, chuyển hàng miễn phí, gói quà,…

Đồng thời hãy chú ý đến thái độ của nhân viên bán hàng, cách phục vụ để có thể lựa chọn chính xác sản phẩm chính xác và chất lượng nhất. Một cửa hàng uy tín sẽ rất chú tâm tới khách hàng.

Mua gấu bông chất lượng ở đâu?

Gấu bông là món quà gần gũi, mang nhiều ý nghĩa cho người dùng. Vì vậy, lựa chọn cửa hàng tốt để có thể sỡ hữu những sản phẩm chất lượng nhất đó là điều tất yếu.

Hãy đến với Cửa hàng gấu bông, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất gấu bông cho nhiều doanh nghiệp, cho các cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh. Cam kết luôn làm việc vì khách hàng thân yêu, đội ngũ nhân viên tâm huyết với tay nghề cao sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Hàng đúng chất lượng loại 1, 100% Cam kết không xù, không rụng, không phai màu, gấu bông 100% bông gòn trắng tinh khiết không gây kích ứng da. Cam kết đúng hình ảnh, đúng size. Giá sỉ rẻ nhất thị trường. Hãy lựa chọn đúng!!!

Xem thêm bài viết khác :

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp Thủ Đức, TP.HCM

Email: cskh@cuahanggaubong.com

Hotline/zalo: 0902983005 

Website: 

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubonggiasi.com

http://thubonggiasi.com

http://vinateddy.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 
 
 
 
 
 
 

 

 



Các tin khác