Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông sản xuất 200 bé gấu bông theo yêu cầu của công ty Việt Thương Music nhân dịp kỉ n

Cửa hàng gấu bông sản xuất 200 bé gấu bông theo yêu cầu của công ty Việt Thương Music nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập cty

 
Cuahanggaubong.com là một trong những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gấu bông theo yêu cầu in logo - đã hợp tác cùng Việt Thương Music School để sản xuất 200 bé gấu bông độc đáo để tặng các học viên của trường nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập.
 
Việt Thương Music School là một trường âm nhạc uy tín tại Việt Nam cung cấp nhiều chương trình âm nhạc dành cho học viên ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ.Trường có một đội ngũ giảng viên âm nhạc giàu kinh nghiệm và đam mê luôn tận tâm và giúp đỡ các học viên của mình. Với sự tin tưởng của cuahanggaubong.com Việt Thương Music School đã đặt 200 bé gấu bông theo yêu cầu để tặng cho các bạn sinh viên đặc biệt là với Việt Thương Music School. Chúng tôi đã sản xuất và giao tới trường học 200 bé gấu bông xinh xắn và chất lượng cao, được thiết kế độc đáo theo yêu cầu của trường, thể hiện tình yêu và sự quan tâm của trường dành cho các học viên.
 
 
Hình ảnh chú gấu bông độc đáo đáng yêu được in logo của trường Việt Thương Music
 
 
 
Ngoài ra, Cuahanggaubong.com còn nhận đặt hàng gấu bông in logo, hình ảnh hay bất cứ thông điệp quảng cáo nào của khách hàng. Đặc biệt, với trường học hay tổ chức, sản phẩm gấu bông in logo sẽ giúp tạo thương hiệu và tăng thêm giá trị về mặt quảng cáo cho trường học và tổ chức.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của Cuahanggaubong.com đã giúp đảm bảo quá trình sản xuất các sản phẩm gấu bông luôn được tiến hành suôn sẻ và hoàn hảo, từ việc chọn nguyên liệu cho đến giai đoạn thành phẩm cuối cùng. Vì vậy, các sản phẩm gấu bông tại Cuahanggaubong.com luôn đảm bảo chất lượng cao và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
Cuahanggaubong.com hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng nhiều tổ chức, trường học và doanh nghiệp khác để sản xuất các sản phẩm gấu bông độc đáo, đẹp mắt và chất lượng cao, giúp tăng thêm giá trị về mặt quảng cáo và thương hiệu cho các đối tác của chúng tôi. Mọi thông tin đặt hàng và tư vấn sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Cuahanggaubong.com để được hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm:

Cuahanggaubong.com sản xuất 300 gấu bông quà tặng thương hiệu cho ngân hàng MSB

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com



Các tin khác