Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông và dịch vụ in logo các Trường lên áo Gấu Bông Tốt Nghiệp

Cửa hàng gấu bông và dịch vụ in logo các Trường

lên áo Gấu Bông Tốt Nghiệp

 

Cửa Hàng Gấu Bông - Mùa hè là những ngày chất chứa nhiều kỷ niệm nhất của thời học sinh cũng như sinh viên. Mùa hè là mùa tốt nghiệp cũng như mùa của chia tay. Các bạn học sinh tốt nghiệp xa trường cấp 3, xa bạn bè để lên các thành phố lớn thi đại học cũng như tìm kiếm cơ hội cho cuộc đời. Ngày tốt nghiệp là ngày của nụ cười và cả nước mắt. Hãy cùng cửa hàng gấu bông trải qua khoảnh khắc đó....

 

Cô trò chia tay nhau trong nước mắt

 

 

Tốt nghiệp trong nước mắt

Tốt nghiệp với nụ cười trên môi

 

Đối với các bạn sinh viên thì ngày tốt nghiệp cực kỳ quan trọng, và nó là kỷ niệm đáng nhớ trong đời người, đánh bước ngoặc cuộc đời rằng bạn đã trưởng thành "thực sự". Bạn phải bước vào đời lao động và thành công trên chính khả năng của mình. 

 

Lễ Tốt Nghiệp

 

Với mong muốn mang đến một món quà ý nghĩa nhất cho các bạn học sinh, sinh viên trong ngày lễ tốt nghiệp. Cửa hàng gấu bông đã lựa chọn từ rất nhiều món quà, và món quà cuối cùng và thật sự ý nghĩa và lưu giữ được lâu nhất đó là Gấu Bông Tốt Nghiệp.

 

Quà tặng ý nghĩa cho ngày lễ tốt nghiệp

 

Ngoài ra, ngoài ra với mong muốn gấu bông tốt nghiệp của mỗi cá nhân, tổ chức mà không phải sản phẩm thị trường. Cửa hàng gấu bông đã mở thêm dịch vẽ tên lên áo gấu bông tốt nghiệp. Bạn muốn tên người bạn của mình in trên áo gấu bông tốt nghiệp hãy để chúng tôi giúp bạn.

 

Vẽ tên lên áo gấu bông tốt nghiệp

 

Đặc biệt đối với những đơn hàng số lượng lớn từ các trường đại học,.... cửa hàng gấu bông mở dịch vụ in logo của trường học cũng như tổ chức giáo dục lên áo gấu bông tốt nghiệp để tăng thêm ý nghĩa cho gấu bông tốt nghiệp.

 

In Logo lên áo gấu bông tốt nghiệp

 

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com
Website: 

 

 

 

 



Các tin khác