Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Được gì khi Tặng gấu bông tốt nghiệp có in logo của Trường?

Được gì khi tặng gấu bông tốt nghiệp có in logo của Trường?

 

Cửa hàng gấu bông - Ngày tốt nghiệp là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng trong đời của các bạn sinh viên. Chắc chắn ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa bên ngôi trường Đại Học mình đã gắn bó học tập. Và trong ngày lễ tốt nghiệp các bạn luôn mong muốn nhận được những tấm ảnh kỷ niệm đẹp, những quà tặng ý nghĩa có thể lưu giữ được lâu dài và có thể giúp gợi nhớ ngồi trường cũ. Một trong những món quà ý nghĩa Đó chính là gấu bông tốt nghiệp có in logo ngôi trường đại học (cao đẳng), nơi các bạn theo học.

Khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ tốt nghiệp 

 

Việc in logo lên áo gấu bông tốt nghiệp có ý nghĩa như thế nào đối với sinh viên?

Gấu bông tốt nghiệp là món quà thích hợp nhất trong ngày lễ tốt nghiệp. Hơn thế nữa, việc in logo trường lên gấu bông tốt nghiệp càng tăng thêm ý nghĩa trường. Khi nhìn thấy gấu bông tốt nghiệp có in logo của trường mọi người sẽ nhớ lại những kỷ niệm đẹp ở ngôi trường cũ.

Gấu bông tốt nghiệp tại cửa hàng gấu bông

 

Việc in logo lên áo gấu bông tốt nghiệp có ý nghĩa như thế nào đối với trường Đại Học (Cao Đẳng)?

1/ Việc tặng món quà là gấu bông tốt nghiệp đã đem đến sự bất ngờ cho sinh viên. In logo của trường còn giúp quảng bá hình ảnh đẹp của trường trong mắt các bạn học sinh cấp 3. Chắc hẳn khi nhìn thấy gấu bông tốt nghiệp, các em sẽ hỏi về ngôi trường của anh chị mình học. Và những điều tuyệt vời về ngồi trường đại học sẽ được trực tiếp các bạn sinh viên truyền miệng cho thế hệ mai sau.

Gấu bông tốt nghiệp tại cửa hàng gấu bông

 

2/ Tặng một gấu bông tốt nghiệp có in logo cho sinh viên trong ngày lễ tốt nghiệp cũng thể hiện mức độ chuyên nghiệp, chu đáo của trường trong việc chuẩn bị cho ngày lễ tốt nghiệp của sinh viên. Gửi những thông điệp cũng như hình ảnh của Trường đến với mọi người.

Gấu bông tốt nghiệp in logo của Trường học trực tuyến

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com
Website: 

 

 

 



Các tin khác