Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Gấu bông

Gấu bông "người lớn" hiên ngang lên sàn Oscar

Cửa hàng gấu bông - Đạo diễn Seth MacFarlane đã nhận lời làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar lần thứ 85, ông sẽ xuất hiện cùng một chú gấu Ted.

Đạo diễn Seth MacFarlane đã chính thức nhận lời làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar lần thứ 85 sắp tới. Không chỉ có vậy, ông sẽ xuất hiện cùng một nhân vật đặc biệt – chú gấu bông Ted, nhân vật mà ông lồng tiếng trong phim của mình.

Bộ phim về chú gấu Ted - cửa hàng gấu bông
 
Thông tin này đã được nam diễn viên chính Mark Wahlberg khẳng định trong một chương trình truyền hình. Anh nói: "Do đạo diễn Seth MacFarlane làm MC tại giải Oscar, Ted và tôi sẽ được xuất hiện tại đây". 
Đạo diễn  Mark Wahlberg
 
Mark Wahlberg còn tiết lộ rằng các nhà sản xuất đã chính thức xúc tiến thực hiện phần 2 của phim: "Chúng tôi đã có thỏa thuận và họ đang viết kịch bản Ted 2. Tôi chưa bao giờ tham gia vào phần tiếp theo của bất cứ phim nào, nhưng tôi tin tưởng vào đạo diễn Seth MacFarlane. Anh ấy không chỉ là một người tài năng, mà còn rất hài hước".
Hình ảnh của gấu Ted trong phim - cửa hàng gấu bông
 
Ted xoay quanh câu chuyện về người đàn ông John Bennettt và một chú gấu bông có tên như bộ phim. Tuy nhiên, Ted là chú gấu bông đặc biệt có thể hành động giống như con người. Nhờ có Ted, cuộc sống của John trở nên khác biệt. Nhưng khi anh lớn lên, có bạn gái, chính Ted lại khiến mọi chuyện xung quanh anh trở nên rắc rối.
Hình ảnh dễ thương của chú gấu Ted - cửa hàng gấu bông
 
Mang về doanh thu khổng lồ 394 triệu USD (~8.205 tỷ VND) trên toàn thế giới, Ted trở thành bộ phim dán nhãn R thành công thứ 3 sau The Hangover Part 2 và Sex and the City. Phim được cả giới phê bình lẫn khán giả đánh giá cao về mặt nội dung.
Đạo diễn Mark Wahlberg và gấu Ted tại lễ trao giải Oscar - cửa hàng gấu bông
Khán giả sẽ tái ngộ chú gấu bông Ted trong chương trình tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Oscar 85, được phát sóng trên kênh ABC vào ngày 24/2 tới.
 

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com
Website: 


Các tin khác