Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Những bé gấu bông dễ thương đáng yêu được sản xuất theo yêu cầu của Công ty ALMA

Những bé gấu bông dễ thương đáng yêu được sản xuất theo yêu cầu của Công ty ALMA

 
Cuahanggaubong.com là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp gấu bông chất lượng cao tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất gấu bông,cuahanggaubong.com đã được nhiều uy tín và là sự lựa chọn của rất nhiều đối tác lớn và trở thành một đối tác đáng tin cậy nhất trong việc sản xuất gấu bông .
 
Gần đây thì công ty có nhận được một đơn hàng sản xuất gấu bông cho Cty Alma với số lượng 500 bé gấu bông đây là một trong những dự án lớn mà cuahanggaubong.com đã thực hiện trong năm nay. Cty Alma là resort với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các yêu cầu nghỉ ngơi và thư giản đa dạng của các thế hệ .Cty Alma là một trong số ít các khu nghĩ dưỡng vận hành theo mô hình sở hữu kì nghỉ trên thế giới về quy mô đẳng cấp và tiện nghi .Song với mong muốn tạo nên một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho các nhân viên và đối tác của mình cũng như khách hàng,cty đã quyết định tin tưởng và sử dụng sản phẩm gấu bông do cuahanggaubong.com cung cấp để làm món quà kỉ niệm cho các đối tác và nhân viên của mình.
 
 
Những bé gấu bông dễ thương đáng yêu theo cầu của Công ty ALMA
 

Để đạt được yêu cầu và kỳ vọng của Cty Alma, cuahanggaubong.com đã sử dụng chất liệu vải cao cấp nhất để sản xuất bé gấu bông, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và có tính thẩm mỹ cao về sự đáng yêu, trẻ trung. Đặc biệt hơn, logo thương hiệu của Cty Alma đã được in trực tiếp lên thân gấu bông, giúp sản phẩm trở nên độc đáo và mang tính thương hiệu cao.
 
Với kinh nghiệm sản xuất gấu bông theo yêu cầu in logo thương hiệu, cuahanggaubong.com tự hào là cty đáng tin cậy cho các đơn vị trong việc sản xuất các sản phẩm gấu bông thương hiệu. Những sản phẩm gấu bông mang thương hiệu của Cty Alma được sản xuất bởi cuahanggaubong.com sẽ giúp Cty tạo ra sự khác biệt, đặc trưng và nổi bật trong việc quảng bá thương hiệu nhẳm mục đích thể hiện sự quan tâm của mình đến các đối tác và nhân viên của mình.
 
Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, cuahanggaubong.com đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị sản xuất gấu bông theo yêu cầu và thương hiệu. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Xem thêm:

Cuahanggaubong.com là đối tác sản xuất 400 bé gấu bông theo yêu cầu ngộ nghĩnh dễ thương của trung tâm Vita Clinic

Cuahanggaubong.com sản xuất 200 gấu bông quà tặng theo yêu cầu cho trường anh ngữ ABC

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com



Các tin khác